Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
cac trang báo
KẾT QUẢ KHẢO SÁT LẤY Ý KIẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
Ngày cập nhật 03/03/2023

        Thực hiện Quyết định số 2709/QĐ-UBND, ngày 17 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số: 11/KH-UBND ngày 11 tháng 01 năm 2022 về khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã, UBND xã Quảng Phước công khai kết quả thực hiện lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2022 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Quảng Phước như sau:

        1. Nội dung, cách thức thực hiện

- Việc lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức hướng đến mục tiêu đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ công chức tại bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả UBND xã trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông. Tạo điều kiện để tổ chức, công dân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Đồng thời nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức, công dân để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tổ chức, công dân của đội ngũ cán bộ, công chức xã.
- Việc tổ chức khảo sát lấy ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân được UBND xã triển khai thực hiện thường xuyên liên tục vào các ngày làm việc trong tuần sau khi kết thúc giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
- Đối tượng lấy ý kiến mức độ hài lòng tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của Ủy ban nhân dân (UBND) xã trong việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC là các tổ chức, công dân tham gia quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
- Đối tượng được đánh giá: Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của UBND xã gồm công chức Tư pháp – Hộ tịch, công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị - Môi trường, công chức Văn hóa – Xã hội xã và vị trí làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả phường.
- Việc tổ chức khảo sát lấy ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân phải tuân thủ nguyên tắc khoa học, chính xác, khách quan, minh bạch và dân chủ trong khâu khảo sát lấy ý kiến cũng như công bố kết quả, tuyệt đối không có sự can thiệp, gây áp lực, sửa chữa, làm sai lệch thông tin, số liệu, kết quả khảo sát.
- Nội dung thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá dựa trên 03 tiêu chí: Giải quyết thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức; kết quả, tiến độ giải quyết công việc. Căn cứ các tiêu chí quy định nêu trên, các cơ quan, đơn vị địa phương có trách nhiệm triển khai việc khảo sát lấy ý kiến đánh giá.
- Hình thức khảo sát lấy ý kiến: Việc khảo sát lấy ý kiến tổ chức, cá nhân được thực thực hiện thông qua việc gửi phiếu lấy ý kiến trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã.
2. Kết quả thực hiện
- Tổng số lượt giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường qua các lĩnh vực tính từ ngày 11/01/2022 đến ngày 31/12/2022 như sau:
STT
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
Tổng số
Hồ sơ đã giải quyết
Hồ sơ đang giải quyết
Tổng số
Trước hạn
Đúng hạn
Trễ hạn
Tổng số
Trong hạn
Quá hạn
Tổng cộng
863
856
217
629
10
7
6
1
1
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
103
97
82
9
6
6
6
0
2
Chứng thực
667
667
77
587
3
0
0
0
3
Đất đai (Cấp huyện)
06
06
5
1
0
0
0
0
4
Hộ tịch
62
61
30
30
1
1
0
1
5
Thi đua - Khen thưởng
7
7
7
0
0
0
0
0
6
Người có công ( Cấp huyện)
7
5
2
0
0
0
0
0
7
TTHC liên thông lĩnh vực người có công ( Cấp huyện)
11
11
11
0
0
0
0
0
- Tổng số lượng phiếu khảo sát tất cả các tổ chức, cá nhân đánh giá sau khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính được thu về trong năm 2022 (tính từ ngày 11/01/2022 đến ngày 31/12/2022) là 427 phiếu, kết quả đánh giá như sau:
Số phiếu khảo sát của các lĩnh vực có phát sinh giao dịch
STT
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
Tổng số
Sô phiếu
Tổng cộng
863
427
1
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
103
0
2
Chứng thực
667
355
3
Đất đai (Cấp huyện)
06
0
4
Hộ tịch
62
38
5
Thi đua - Khen thưởng
7
7
6
Người có công ( Cấp huyện)
7
0
7
TTHC liên thông lĩnh vực người có công (Cấp huyện)
11
0
Kết quả khảo sát đánh giá
TT
Nội dung đánh giá
Mức độ đánh giá
Sô phiếu
1
Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả?
□ Rất hài lòng
10
□ Hài lòng
417
2
Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà [người hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả]?
□ Rất hài lòng
10
□ Hài lòng
417
3
Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?
□ Đúng hẹn
427
4
Hồ sơ thủ tục hành chính [tên TTHC]
□ Đơn giản
427
Sau khi có kết quả tổng hợp phiếu khảo sát, UBND xã đã thực hiện công bố công khai kết quả khảo sát trên Trang thông tin điện tử xã và niêm yết tại bảng thông báo của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã.
Tập tin đính kèm:
Hoàng Hữu Quang
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 875.099
Truy cập hiện tại 142